คุณจะค้นพบความฉลาดในการเดิมพันฟุตบอลที่คุณตอบเพื่อให้ได้ผลกำไรที่ยั่งยืนคือการเดิมพันที่นักพนันออกนอกเหนือประเภทที่พวกเขาเล่น นี่อาจตีความได้ว่าหากคุณข้ามการเดาดีๆ ไป คุณจะไม่เสียเงิน อย่างไรก็ตาม หากคุณสำรองการแบ่งประเภทที่แพ้ คุณจะตกต่ำลงอย่างแน่นอน นักพนันบางคนคิดว่าการหมดไฟเป็นโหมโรงสู่ความสำเร็จ เช่นเดียวกับการประกาศว่าก่อนที่ความสำเร็จจะมาถึงความพังทลาย โดยการค้นพบข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เราเพิ่มพูนขึ้นเมื่อเราเรียนรู้ที่จะดำเนินการในสิ่งที่ไม่เหมาะสมน้อยลงบวกกับสิ่งที่ถูกต้องมากขึ้น

เรามีสิทธิ์ที่จะทำความคุ้นเคยกับผู้ซื้อหนังสือของฉันส่วนใหญ่รวมถึงผู้อ่านบทความเนื้อหาของฉันเกี่ยวกับการพนัน บุคคลเหล่านี้มีประสบการณ์พูดคุยเกี่ยวกับความยากลำบากในการถ่อและประสบการณ์ของพวกเขากับฉัน ดังนั้นพวกเขาจึงค่อนข้างกรุณาทำให้ฉันสามารถพูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์เหล่านี้ในบทความนี้ ที่จริงแล้ว ฉันได้เลือกที่จะเน้นห้าจากกรณีและเพื่อให้คุ้นเคยมากขึ้น พวกเขาได้รับการแนะนำในโครงสร้างของคำถามและคำตอบ

1 ติดตามความเคลื่อนไหวของโอกาสก่อนวางเดิมพัน

คำถาม : ฉันได้คิดเกี่ยวกับกลยุทธ์ที่ฉันจะยิงประตูให้กับบางทีมในตอนแรก ole777 mobile หลังจากนั้นให้คอยดูการเคลื่อนไหวที่ราคาต่อรอง ตัวอย่างเช่น กลุ่ม A มีโอกาสเปิดได้ 2.10 และต่อมาราคาซื้อทำงานที่ 1.90 ฉันจะพิจารณาว่าสิ่งนี้บ่งชี้ว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นกับพนักงาน a และตอนนี้ต้องได้รับการพิจารณาว่าจะประสบกับความเป็นไปได้ที่จะประสบความสำเร็จมากขึ้น คุณคิดอย่างไรกับวิธีนี้?

การตอบสนอง : การเคลื่อนไหวของต้นทุนอาจเนื่องมาจากข่าวคราวล่าสุดที่เจ้ามือรับแทงคำนึงถึงความจำเป็นในการปรับเปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ยังอาจเป็นไปได้ว่าเงินทุนจำนวนมากถูกวางไว้ที่ด้านใดด้านหนึ่งโดยเฉพาะจากตลาด ตัวอย่างเช่น ทีมเรสซิเด้นซ์ พร้อมด้วยเจ้ามือรับแทงจำเป็นต้องเพิ่มอัตราต่อรองของทีม Apart เพื่อล่อใจนักพนันให้เดิมพันเพื่อให้เกิดความสามัคคี สิ่งพิมพ์ของพวกเขา ด้วยสถานการณ์ของคุณ คุณต้องพิจารณาว่าป้ายราคาบน 1.90 นั้นคุ้มค่าสำหรับคุณหรือไม่ และเมื่อใด การเคลื่อนไหวของตลาดจะต้องทำให้คุณมีความมั่นใจในตนเองมากขึ้นในความหลากหลายของคุณ