ดังนั้นคุณต้องเพลิดเพลินไปกับการดำรงอยู่ที่น่าทึ่งของแต่ละคนที่เดิมพันอย่างสม่ำเสมอเหรอ? คุณต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญการ์ดฉลามและจ่ายเงินทั้งหมดจากการเดิมพันเท่านั้น เช่นเดียวกับงานอื่นๆ ที่ต้องใช้ข้อมูล เวลา และความทุ่มเทมากมาย MoreThanFans ได้พูดคุยกับนักพนันกรีฑาชั้นแนวหน้าสองสามคน และเราได้รวบรวมสรุปสิ่งสำคัญสำหรับการเป็นนักพนันที่เชี่ยวชาญ ก่อนที่เราจะลงรายละเอียด นักพนันควรมีตัวเลือกในการเลือกแชมป์โดยพื้นฐานแล้ว 54% ของเวลาทั้งหมด สมมติว่าคุณเพิ่งโจมตี 40% ได้อย่างน่าเชื่อถือ การปฏิบัติตามกฎที่นี่ไม่ช่วยอะไรคุณ คุณควรมีตัวเลือกในการเลือกแชมป์เพื่อเป็นนักพนันที่เชี่ยวชาญ ในการเปลี่ยนเป็นนักพนันที่เชี่ยวชาญ การมีเงินทุนก้อนโตในการเริ่มต้นนั้นมีความสำคัญ สมมติว่าคุณมีเงินเพียง 10,000 ดอลลาร์และต้องการทำเงิน 50,000 ดอลลาร์ทุกปี คุณจะเดิมพันนอกแบ๊งค์ของคุณเพื่อพยายามทำเงินได้ 50,000 ดอลลาร์ นักพนันที่เชี่ยวชาญส่วนใหญ่เริ่มต้นด้วยแบ๊งค์ตั้งแต่ $100,000-200,000 ด้วยวิธีนี้ คุณสามารถเดิมพัน $2,000-$3,000 ต่อหน่วยและยังคงอยู่ในแบ๊งค์ของคุณ

sports betting

การจัดการกับเงินของคุณนั้นเป็นมุมมองหลักบางอย่างนอกเหนือจากการมีตัวเลือกในการเลือกผู้ชนะ นักพนันกีฬาส่วนใหญ่สามารถตี 54% ได้ แต่พวกเขาจัดการกับแบ๊งค์ของพวกเขาไม่เพียงพอ ที่พวกเขาจบลงด้วยการสูญเสียเงินเมื่อสิ้นสุดช่วงเวลา นักพนันผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่แนะนำการเดิมพัน 2% เป็นเดิมพันมาตรฐานของคุณในแต่ละ w88 จากนั้นคูณเดิมพันของคุณในเกมที่คุณชอบจริงๆ ทุกคนที่ทำสิ่งนี้อย่างมืออาชีพเข้าใจว่านี่เป็นกระบวนการที่ดึงออกมา การสูญเสียวันจะเกิดขึ้น และบางครั้งคุณจะรู้สึกแย่กับตัวเองหลังจากวันที่เลวร้าย จนคุณเริ่มถามว่าทำไมคุณถึงต้องทนกับเรื่องนี้ เวลาที่คุณใช้ในเกมที่ไร้ความสามารถจะมากกว่างานส่วนใหญ่ในงาน 9-5 ทั่วไป อย่างไรก็ตาม คนส่วนใหญ่ชอบที่จะบรรลุสิ่งที่พวกเขารักและทำงานตามตารางเวลาของตนเอง ดังนั้นจึงเป็นการประนีประนอมยอมความ

นักพนันผู้เชี่ยวชาญหลายคนกล่าวว่าในตอนแรกพวกเขาเริ่มเดิมพันอย่างเชี่ยวชาญ ชีวิตของพวกเขาก็เริ่มตกต่ำลง พวกเขาจะมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ เพิ่มน้ำหนัก และป่วยบ่อยขึ้นและโดยมากมักจะรู้สึกแย่มากกว่าที่เคยเป็น ทุกคนเข้าใจไม่ช้าก็เร็วว่าพวกเขาคาดว่าจะมีตารางเวลาที่เข้มงวดมากขึ้นกับตารางเวลาของพวกเขา สมมติว่าพวกเขาลดลงเป็นเวลา 4 ชั่วโมงในช่วงแรกของวันและหลังจากนั้นเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงและหลังจากนั้นก็กลับมาเป็นอัมพาต ส่วนใหญ่ดีขึ้น พวกเขายังกล่าวอีกว่าการอนุญาตให้ทำสิ่งพื้นฐาน เช่น ครอบครัว การกินและการผ่อนคลายมีความสำคัญต่อความเจริญรุ่งเรืองของพวกเขา การเดิมพันกรีฑาชั้นสูงมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในช่วงห้าปีที่ผ่านมา นักพนันที่เชี่ยวชาญส่วนใหญ่ในปัจจุบันส่วนใหญ่เดิมพันออนไลน์เนื่องจากความง่ายดาย จุดตัดที่สูงกว่า และน้ำผลไม้ที่ลดลง ในขณะที่เดิมพันบนเว็บ คุณยังสามารถใช้การดูแลระบบ เช่น Wear Best และ Sports Insights ซึ่งอัปเดตเส้นเคลื่อนไหวที่หนังสือกีฬาทางทะเล